Chuyển đến nội dung chính

Hành trình bắt ma và những căn nhà ma quái của giáo sư Szeto Fat-chinh

Phụ nữ dễ nhìn thấy ma hơn đàn ông, thạc sỹ Master Szeto Fat-ching, một chuyên gia trừ ma quỷ và xem phong thủy nổi tiếng ở Hong Kong cho biết.


Thạc sỹ Master Szeto Fat-ching, một chuyên gia trừ ma quỷ và xem phong thủy nổi tiếng ở Hong Kong



Dựa trên triết lý Âm và Dương, phụ nữ thuộc âm, giống như bóng ma nên dễ dàng để "nhập" lại với nhau hơn. "Không có gì phải sợ bởi những bóng ma sợ con người hơn. Hầu hết chúng đều vô hại"-thạc sỹ Szeto, người được mệnh danh là "Vua đuổi ma" nói thêm.

Szeto là khách mời đặc biệt của kênh radio tiếng Trung 988 tại Malaysia để nói về những chủ đề liên quan tới ma quỷ trong suốt tháng Ma đói năm nay (bắt đầu từ ngày 31 tháng 7).

Vào một buổi tối thứ tư, Szeto và người bạn "tìm ma" của mình là Ben Kwok đã chia sẽ những câu chuyện và trải nghiệm thấy ma với hơn 300 người hâm mộ tại trong chương trình radio được thực hiện tại Kuala Lumpur. Hai người đã đưa ra một vài bức ảnh "hồn ma" cho khán giả xem. Một vài khán giả cũng mạnh dạn đứng lên kể về kinh nghiệm và những lần gặp ma của mình.



Szeto Fat-ching nhắc tới một con ma được nhìn thấy trong chai trên bức ảnh của mình

Szeto nói rằng tần suất xuất hiện của ma phụ thuộc vào người nhìn thấy chúng. "Cùng là một bóng ma nhưng có người nhìn ra là đàn ông, có người nhìn ra là phụ nữ hoặc không nhìn thấy gì". Nhiều bộ phim ma Hong Kong đều dựa trên những câu chuyện xảy ra ở các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc ở Malaysia có nhiều ma hơn nơi khác. "Ma xuất hiện ở khắp mọi nơi nhưng Malaysia là một cồng động đa sắc tộc có tôn giáo và những điều cấm kỵ riêng của họ, cùng với nhiều câu chuyện và truyền thuyết, đã để lại ấn tượng rằng các bóng ma xuất hiện nhiều ở đất nước này".

Szeto say sưa kể lại một trong những lần ma nguy hiểm nhất là ở Sabah. "Khi tôi về tới nhà, lưng tôi đau nhừ, tôi không thể đi bộ trong 3 tháng. Tôi đã tới gặp nhiều bác sỹ nhưng không ai nói cho tôi biết tại sao".

Đó là vào năm 2006 khi "vua đuổi ma" và nhóm của ông đi tới gần rừng nguyên sinh Kota Kinabalu để xua đuổi một con ma cây. Szeto nói rằng trong lúc ông cố gắng giúp một thành viên trong đoàn bị trượt chân rơi xuống, tay ông đã bị vật gì đó cứa vào và để máu chảy xuống cây. Szeto biết có điều gì đó tồi tệ sắp xảy ra và đề nghị mọi người rời khỏi chỗ đó ngay lập tức. "Trong khi tôi đang đi bộ trên một cây cầu ván đơn bắc qua khe núi sâu, tôi cảm thấy có ai đó kéo áo tôi từ phía sau. Ngay lập tức tôi đọc lời cầu nguyện và ném một thanh tre ra phía sau. Cuối cùng tôi và nhóm của mình đã trở về nhà an toàn".




Szeto Fat-ching đang đuổi ma cho một gia đình

Vào tháng Ma đói (từ 1 tháng 15 tháng 7 âm lịch), Szeto khuyên mọi người đưng cắt tóc, cạo râu, đi ra ngoài hay treo quần áo ở bên ngoài vào buổi tối. Ông nói rằng mặc dù các bóng ma cũng thường xuyên lởn vởn vào ban ngày nhưng chúng hoạt động nhiều hơn về đêm.

"Để mọi thứ tránh xa tường vì ma thích bám lên đó"-Szeto dặn thêm. Chuyển nhà, mua xe mới cũng được khuyến cáo không nên làm vào khoảng thời gian này để tránh bị gặp ma... Tuy nhiên, Szeto cũng không quên nhấn mạnh nguyên tắc của mình là "tin nhưng không được quá ám ảnh bởi những bóng ma".
Các bạn xem qua những clip này thấy sao ? đáng tin không, ở ngay chính các bạn đó!.
                                                                                                                                                                                                       Tiến Lê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh giác với thuật chiêu hồn ( THÔI MIÊN HỌC)

THÔI MIÊN LÀ GÌ ? Không chỉ đột nhập vào nhà để trộm cắp, hiện giờ gần giáp Tết âm lịch, các băng nhóm sẽ lộng hành tiếp cận người đi đường để bắt chuyện khiến nạn nhân không còn tỉnh táo và ra tay đoạt tài sản. Đó là dùng “thuật thôi miên” để cướp đoạt hiện vật – hiện kim trên người các nạn  nhân. Như vào tối 10/12/2010, chị Võ Thị H… (ngụ quận Bình Thạnh) đang chạy xe máy đến gần ngã tư Hàng Xanh, bỗng có một phụ nữ xin đi nhờ một đoạn. Ngồi sau xe, chị ta nói đủ thứ chuyện. Khi phụ nữ này xuống xe, một lát sau, chị H… mới tỉnh táo và phát hiện mình đã bị mất chiếc điện thoại di động trong túi quần. Như ảo thuật Trước đó, tối 7/12, anh Nguyễn Văn S… (ngụ quận Tân Bình) đi bộ trên đường Trường Sơn, khi đến gần công viên Hoàng Văn Thụ thì có hai phụ nữ tới hỏi đường. Họ hỏi đi hỏi lại rồi một người đập nhẹ vào vai anh S… Khi hai phụ nữ bỏ đi một đoạn, anh này mới tỉnh lại và phát hiện mình đã bị mất bóp tiền, trong đó có hơn 4 triệu đồng. Anh S.. cho biết sau khi bị đập

Thở đi nhẹ một kiếp người, vui đi để có nụ cười thênh thang!

ĐỜI THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA THAY ĐỔI ! Đào Tiềm một hiền sĩ đời Tấn nói rằng: “Đạt nhãn tiền bất khả ngôn mệnh” nghĩa là với người đã giác ngộ không nên nói chuyện số mệnh.                                                                  TIẾN LÊ

sấm trạng trình

BẢN I * MAI LĨNH 1939 NGUYỄN BỈNH KHIÊM SẤM KÝ TOÀN TẬP Sơn Trung sưu tập, hiệu đính và chú giải GIA HỘI 2010 LỜI NÓI ĐẦU CỦA SƠN TRUNG THƯ TRANG CHỦ NHÂN Chim xa bầy thương cây nhớ cội! Vì tự do mà chúng ta phải ly hương rất là đau đớn. Chúng ta bị nhiều thiệt thòi vì ở ngoại quốc thiếu tài liệu nghiên cứu . Mà đồng bào ở quốc nội cũng gặp khó khăn vì sự ngăn cấm tự do văn hóa của bạo quyền. Vì vậy mà tôi lập Sơn Trung thư trang để làm một thư viện nhỏ với tinh thần vô vị lợi, tôi có thể giữ cho tôi và cống hiến cho moi người. Khi còn ở Việt Nam, tôi đã thu thập một số sách, một số tài liệu, trong đó có Sấm Trạng Trình. Xưa nay có rất nhiều bản khác nhau vì nhiều người sửa đổi. Không biết bản nào là bản chính, nên trước khi san định, nghiên cứu, chúng ta phải sưu tập tài liệu. Tại các thư viện Việt Nam nhất là tại Hà Nội có nhiều bản Sấm Trạng Trình chữ Nôm và các bản này cũng khác nhau. Sấm ký ở bản A có 262 câu, gồm 14 câu “cảm đề” và 248 câu “sấm